Viên uống trị nám trắng da Laura Sunshine Perfect Skin (60 viên)

Giá bán: 950.000 đ

NKA-VTN950

60 viên

Mỹ phẩm Laura Sunshine

CÔNG TY CỔ PHẦN LAURA SUNSHINE

Còn hàng

Miễn Phí

Tư vấn sản phẩm:

0902.996.123 - 0977.858.789

Là phụ nữ ai chẳng mong có làn da đẹp, thế nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Một số người mắc phải dạng bệnh lý về da như: nám da, tàn nhang,.. đó là sự xuất hiện của các mảng da hơi nâu, có kích thước không đều ở khắp các vùng mũi, má và trán gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý. Thấu hiểu được điều đó, hãng mỹ phẩm nổi tiếng Laura Sunshine đã cho ra mắt dòng sản phẩm viên uống trị nám trắng da Laura Sunshine Perfect Skin làm đốn tim phụ nữ trên khắp mọi miền tổ quốc. 


VIÊN UỐNG TRỊ NÁM LAURA SUNSHINE LÀ GÌ? 

Viên uống trị nám trắng da Laura Sunshine Perfect Skin là một trong các sản phẩm mới toanh thuộc thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine, do diễn viên Nhật Kim Anh ấp ủ và cho ra đời trong thời gian gần đây. Tuy có tuổi đời không lâu so với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường, nhưng các sản phẩm đến từ thương hiệu Laura Sunshine luôn nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng trong và ngoài nước, bởi một vài đặc điểm nổi bật sau:

NGUYÊN LIỆU:

Trước ngày ra mắt sản phẩm, Nhật Kim Anh có tiết lộ rằng viên uống trị nám lần này sẽ được chiết xuất từ một loại cây vô cùng đặc biệt: đó là cây thông đỏ đến từ Pháp. Đây là loại thực vật có tác dụng làm da trắng sáng do có chức năng ngăn ngừa hình thành sắc tố da melanin, mà không hề có tác dụng phụ như mỏng da, bong tróc da các chị em hay gặp. 

Chỉ duy nhất khí hậu, thổ nhưỡng tại Pháp mới trồng được loại cây thông đỏ với những tính năng ưu việt thích hợp để điều trị các vấn đề về da:

+ Pycnogenol được chiết xuất từ ​​cây thông đỏ của Pháp. Chất chống oxy hóa này mạnh hơn 50 lần so với vitamin E, cũng là chất chống viêm tự nhiên với đặc tính bảo vệ. Có rất nhiều tác dụng :
+ Tăng cường độ đàn hồi của da bằng cách kích thích tái tạo collagen
+ Ngăn ngừa và làm dịu các tổn thương do tiếp xúc với tia cực tím và lão hóa. Từ đó ức chế sự hình thành melanin – nguyên nhân gây nám, đốm nâu.
+ Ngăn ngừa nám.
+ Thúc đẩy quá trình oxy hóa của các mô.
+ Kết hợp từ chiết xuất cây thông đỏ Pháp với 2 chất từ thiên nhiên khác :

- 100% axit phytic tự nhiên được chiết xuất từ gạo.

- Chiết xuất men thủy phân.

Từ sự kết hợp độc đáo của 3 hoạt chất tự nhiên này, Laura Sunshine đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Laura Sunshine Melasm Serum – Giải Pháp Ưu Việt cho làn da Nám.

Laura Sunshine Melasm Serum sản phẩm thoa ngoài da, làm mờ, tan và giảm các vết thâm nám, sạm, làm sáng và đều màu da.

Laura Sunshine Melasm Serum ức chế sự hình thành sắc tố Melanin, ngăn ngừa hình thành Nám.

CÔNG DỤNG CỦA VIÊN UỐNG TRỊ NÁM TRẮNG DA:

- Sử dụng viên uống trị nám trắng da Laura Sunshine Perfect Skin sản xuất tại Pháp sẽ giúp tăng sinh mạng lưới Collagen cho da khiến da luôn căng mướt, đàn hồi, trẻ trung. Ngăn ngừa ức chế hình thành sắc tố Melanin, giúp trẻ hoá da.
- Viên uống trị nám trắng da Laura Sunshine Perfect Skin cân bằng điều chỉnh lại nội tiết tố bên trong (một trong những nguyên nhân gây Nám là do rối loạn nội tiết tố) để không tái phát Nám nữa.
- Thúc đẩy quá trình oxy hóa của các mô.
- Ngăn ngừa và làm dịu các tổn thương do tiếp xúc với tia cực tím và lão hóa. Từ đó ức chế sự hình thành melanin- nguyên nhân gây nám, đốm nâu.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Uống 2 viên/ngày sau bữa ăn. Dùng cho người trưởng thành bị lão hóa da, da khô, nhiều nếp nhăn, người bị nám, sạm da. Người có nhu cầu chăm sóc làm đẹp da.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Sản phẩm dùng tốt cho cả Nam và Nữ từ 18 tuổi

REVIEW CỦA CHUYÊN GIA VỀ SẢN PHẨM VIÊN UỐNG TRỊ NÁM

Lời khuyên từ các chuyên gia cho rằng bạn nên sử dụng viên uống trị  nám càng sớm càng tốt, bởi công dụng tuyệt vời nó mang lại như: ngăn ngừa sắc tố Melanin, giúp da trắng sáng rực rỡ hơn, bên cạnh đó còn có tác dụng không ngờ trong quá trình cấp ẩm cho da. Và hiệu quả sẽ cải thiện lên đến 70% nếu bạn kết hợp với các sản phẩm đến từ thiên nhiên khác như: mặt nạ trị nám, kem dưỡng trắng,… cùng với chế độ dinh dưỡng, tập luyện hợp lý, sở hữu làn da đẹp sẽ là chuyện sớm muộn đến với bạn thôi. 

* CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: "Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Viên uống trị nám trắng da Laura Sunshine của chúng tôi kinh doanh là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng KHÔNG CHÍNH HÃNG chúng tôi xin hoàn tiền 500% giá trị sản phẩm".

Phần 1. ĐẶT HÀNG

Sau khi tham khảo, tìm hiểu và chắc chắn đặt hàng các sản phẩm đó Quý khách thể đặt hàng trực tiếp qua số Hotline: 0902.996.123 – 0963.383.123 Hoặc đặt hàng trực tuyến tại website www.ngocmai24h.com. Nếu quý khác chưa rõ cách đặt hàng  online có thể xem hướng dẫn TẠI ĐÂY

Phần 2: GIAO HÀNG

Quý khác ở TP.HCM

- 2h -> 24h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Viên giảm cân, thực phẩm chức năng, sản phẩm mọc tóc, sản phẩm chăm sóc ngực, mật ong rừng nguyên chất, sản phẩm mọc tóc

- 6h -> 72h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Mỹ phẩm, nước hoa, trang điểm, sản phẩm mọc râu

* Để thuận tiện hơn cho việc giao hàng chúng tôi sẽ liên hệ trước để hẹn giờ cho Quý khách.

Quý khách ở Tĩnh:

Sau khi kiểm tra xác thực thông tin chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm và gửi theo đường bưu điện (COD) và theo xe (Quý khách chuyển khoản trước). Quý khách ở Hà Nội, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương sẽ nhận được hàng trong vòng 1-2 ngày. Quý khách ở các tĩnh còn lại sẽ nhận hàng trong vòng 2-4 ngày.

Phần 3: CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, TPCN hỗ trợ tăng chiều cao sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa,...: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 500.000đ. Đối với hóa đơn dưới 500.000đ chúng tôi tính phí như sau:

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 600.000đ. Đối với hóa đơn dưới 600.000đ chúng tôi tính phí như sau:

Đối với Quý khách ở Tp.HCM:

     + Thu phí 15.000đ đối với quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11 Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú.

     + Thu phí 20.000đ đối với các quận 9, 12 Thủ Đức, Bình Tân.

     + Thu phí 25.000đ đối với các các huyện Vĩnh Lộc, Hóc Môn, Củ Chi Bình Chính

Đối với Quý khách ở Tĩnh:

    + Quý khách chọn dịch vụ giao hàng mới thanh toán tiền: Thu phí 30.000đ. Vì lý do gửi hàng thu hộ tiền hộ chúng tôi mất thêm phí thu tiền nên mong Quý khách thông cảm.

   + Quý khách chuyển khoản trước: Thu phí 20.000đ

Hi vọng bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng đang băn khoăn về cách thức mua hàng tại Mỹ phẩm Ngọc Mai. Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bạn đã tin tưởng và ủng hộ. Nếu trong quá trình giao dịch có gì sai sót rất mong Quý khách thông cảm và liên hệ góp ý cho chúng tôi. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc

                                                                    Trân trọng !

 

Lên đầu trang