Sữa rửa mặt NAM (120ml)

Giá bán: 112.000 đ Giá bao bì: 190.000 đ

NAM-SRM190

120ml

Mỹ Phẩm NAM

CÔNG TY TNHH MTV THIÊN NHIÊN VIỆT

Còn hàng

10.000đ --> 30.000đ

Tư vấn sản phẩm:

0902.996.123 - 0977.858.789

THÀNH PHẦN

Chiết xuất thông 5 lá, rau sam, rể cây dâu tằm trắng, các loại vitamin,…

CÔNG DỤNG:

+ Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da

+ Giúp ngăn ngừa mụn

+ Cân bằng độ ẩm cho da;

+ Giúp sáng da một cách tự nhiên và hiệu quả


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sử dụng 2 lần/1 ngày: buổi sáng và tối. Làm ướt da mặt sau đó lấy một lượng Sữa Rửa Mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay tạo bọt, thoa phần bọt lên mặt massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ 30 giây đến 1 phút rồi rửa sạch bằng nước.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DUNG:

Sản phẩm dùng tốt cho nam từ 12 tuổi.

ĐIỀU KIỆN BẢO QUẢN:

Để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh xa tầm tay trẻ em.

CHỈ TIÊU KÍCH ỨNG:

Không đáng kể

ĐÓNG GÓI: 120ml

XUẤT XỨ:

CÔNG TY TNHH MTV THIÊN NHIÊN VIỆT

* Sản phẩm đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc

* LÝ DO NÊN DÙNG MỸ PHẨM NAM:

Mỹ phẩm NAM – Mỹ phẩm dành riêng cho nam giới:

Nhiều người vẫn cho rằng, nam giới dùng chung mỹ phẩm với nữ giới cho tiết kiệm nhưng sự thật là cấu tạo da mặt của nam giới và nữ giới khác nhau: da của nam giới dày hơn, mật độ collagen trên da nhiều hơn, lỗ chân lông to hơn và tiết bã nhờn nhiều hơn làn da của nữ giới). Vì thế phái mạnh cần 1 quy trình chăm sóc da, cũng như sản phẩm dưỡng da hoàn toàn khác biệt so với phái đẹp.

Mỹ phẩm NAM – nguyên liệu từ tự nhiên:

Chúng tôi tự hào 1 trong những thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam mang đến  những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên dành riêng cho nam giới. Với các chiết suất quý hiếm từ tự nhiên như: thông  5 lá, cúc La Mã, sữa ong chúa, rể cây dâu tằm trắng, rau sam, lá tràm trà, lô hội, rau má, các loại vitamin, tế bào gốc…

Mỹ phẩm NAM – Phù hợp với mọi làn da, không gây kích ứng:

Sản phẩm của NAM phù hợp với tất cả các làn da của nam giới, kể cả da nhạy cảm và da mụn. Với các tinh chất từ thiên nhiên, không gây bào mòn da hay kích ứng. Đặc biệt sản phẩm còn có tác dụng chống nắng, không gây ăn nắng khi sử dụng.

Mỹ Phẩm NAM – Sản xuất trong môi trường khép kín, tiệt trùng: 

Mỹ phẩm NAM được sản xuất trong môi trường khép kín, tiệt trùng từ khâu pha chế, chiết rót cho đến đóng nắp, dán nhãn, đóng thùng để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng – an toàn và hiệu quả nhất.

Mỹ phẩm NAM – Đã được bộ Y tế cấp phép và kiểm chứng an toàn: 

Tất cả các sản phẩm của NAM đều được bộ Y tế cấp phép và kiểm chứng an toàn, và đặc biệt là đã được kiểm nghiệm lâm sàng trên 1000 làn da khác nhau, tất cả đều phản hồi tốt và tích cực.


* CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: "Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Sữa rửa mặt  NAM của chúng tôi kinh doanh là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng KHÔNG CHÍNH HÃNG chúng tôi xin hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm".

Phần 1. ĐẶT HÀNG

Sau khi tham khảo, tìm hiểu và chắc chắn đặt hàng các sản phẩm đó Quý khách thể đặt hàng trực tiếp qua số Hotline: 0902.996.123 – 0963.383.123 Hoặc đặt hàng trực tuyến tại website www.ngocmai24h.com. Nếu quý khác chưa rõ cách đặt hàng  online có thể xem hướng dẫn TẠI ĐÂY

Phần 2: GIAO HÀNG

Quý khác ở TP.HCM

- 2h -> 24h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Viên giảm cân, thực phẩm chức năng, sản phẩm mọc tóc, sản phẩm chăm sóc ngực, mật ong rừng nguyên chất, sản phẩm mọc tóc

- 6h -> 72h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Mỹ phẩm, nước hoa, trang điểm, sản phẩm mọc râu

* Để thuận tiện hơn cho việc giao hàng chúng tôi sẽ liên hệ trước để hẹn giờ cho Quý khách.

Quý khách ở Tĩnh:

Sau khi kiểm tra xác thực thông tin chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm và gửi theo đường bưu điện (COD) và theo xe (Quý khách chuyển khoản trước). Quý khách ở Hà Nội, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương sẽ nhận được hàng trong vòng 1-2 ngày. Quý khách ở các tĩnh còn lại sẽ nhận hàng trong vòng 2-4 ngày.

Phần 3: CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, TPCN hỗ trợ tăng chiều cao sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa,...: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 500.000đ. Đối với hóa đơn dưới 500.000đ chúng tôi tính phí như sau:

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 600.000đ. Đối với hóa đơn dưới 600.000đ chúng tôi tính phí như sau:

Đối với Quý khách ở Tp.HCM:

     + Thu phí 15.000đ đối với quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11 Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú.

     + Thu phí 20.000đ đối với các quận 9, 12 Thủ Đức, Bình Tân.

     + Thu phí 25.000đ đối với các các huyện Vĩnh Lộc, Hóc Môn, Củ Chi Bình Chính

Đối với Quý khách ở Tĩnh:

    + Quý khách chọn dịch vụ giao hàng mới thanh toán tiền: Thu phí 30.000đ. Vì lý do gửi hàng thu hộ tiền hộ chúng tôi mất thêm phí thu tiền nên mong Quý khách thông cảm.

   + Quý khách chuyển khoản trước: Thu phí 20.000đ

Hi vọng bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng đang băn khoăn về cách thức mua hàng tại Mỹ phẩm Ngọc Mai. Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bạn đã tin tưởng và ủng hộ. Nếu trong quá trình giao dịch có gì sai sót rất mong Quý khách thông cảm và liên hệ góp ý cho chúng tôi. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc

                                                                    Trân trọng !

 

Lên đầu trang