Cà phê xanh kháng mỡ Thiên Nhiên Việt (Hộp 10 gói)

Giá bán: 65.000 đ Giá bao bì: 115.000 đ

TNV-CFX115

10 gói

THIÊN NHIÊN VIỆT

Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV Thiên Nhiên Việt

Còn hàng

10.000đ --> 30.000đ

Tư vấn sản phẩm:

0902.996.123 - 0977.858.789

Cà Phê Xanh Kháng Mỡ là gì?

Cà Phê Xanh Kháng Mỡ Thiên Nhiên Việt là sản phẩm ra đời giúp cho những bạn muốn giảm cân mà có sở thích hương vị cà phê. Vừa muốn làm đẹp, muốn có được một vóc dáng chuẩn cho cơ thể. Sản phẩm đã được nghiên cứu nhiều năm của các chuyên gia và được sản xuất dựa trên nền công nghệ tiên tiến của Liên Bang Nga. Cà Phê Xanh đã trở thành bí quyết giữ dáng và chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng đã sử dụng sản phẩm trong suốt thời gian qua.

THÀNH PHẦN:

Thành phần chính của sản phẩm là Cà Phê Xanh, được chắt lọc từ những hạt cà phê chất lượng nhất, thượng hạng nhất. Hạt cà phê 100% nguyên chất được lấy từ nông trại cà phê tại Đắk Lắk. Cà Phê Xanh không qua bất cứ quá trình rang xay nào, vẫn giữ nguyên vẹn các dưỡng chất chống oxi hóa. Có công dụng kháng mỡ, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

CÔNG DỤNG:

GIÀU CHẤT CHỐNG OXY HOÁ

Cà phê xanh là loại hạt giàu chất chống oxy hoá, giúp hạn chế quá trình ảnh hưởng của các gốc tự do hoạt động trong cơ thể, chứa hàm lượng cao chất Chlorogenic Acid (CGA), giúp điều hoà lượng glucose có trong máu và hạn chế quá trình lão hoá của da.

THÚC ĐẨY QUÁ TRÌNH TRAO ĐỔI CHẤT

Chất Chlorogenic Acid có trong cà phê xanh còn là hoạt chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm thiểu lượng glucose phóng thích từ gan đi vào trong máu, tăng khả năng tiêu thụ chất béo dự trữ trong cơ thể, và giúp chúng ta giảm được lượng mỡ thừa.

ĐỐT CHÁY LƯỢNG MỠ THỪA

Hạt cà phê xanh chứa hàm lượng lớn hoạt chất Chlorogenic Acid sẽ hỗ trợ cơ thể đốt cháy lượng chất béo và calo ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.

Nếu như bạn lúc nào cũng trong tình trạng thèm ăn, thì cà phê xanh thực sự là một “cứu cánh” hữu hiệu.

THANH LỌC CƠ THỂ

Cà phê xanh chứa chất detox tự nhiên giúp làm sạch độc tố khỏi gan, cholesterol xấu, cặn bã trong cơ thể… Khi gan được thanh lọc, chức năng của gan sẽ hoạt động tốt hơn giúp nâng cao việc trao đổi chất và cải thiện sức khoẻ tổng thể.

Sử dụng cafe Xanh kháng mỡ giảm cân tự nhiên

CÁCH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ:

- Mỗi ngày uống 2 gói cà phê xanh Thiên Nhiên Việt sáng và trưa. Uống trước khi ăn 30 phút 
- Kết hợp uống 150ml nước lọc ấm hoặc cho thêm 2-3 lát chanh tươi hổ trợ đào thải chất béo và mỡ tích tụ trong cơ thể. Trước hoặc sau khi uống cà phê xanh Thiên Nhiên Việt 30p phút. 
- Giảm ăn thức ăn dầu mỡ, không ăn quá no so với cơ thể, giảm lượng thức ăn ngọt đường. (Tốt nhất là giảm 50% lượng thức ăn chúng ta ăn hằng ngày)
- Sau 2 tuần xuống cân từ 1-2 cân( đã lâm sàng thực thế) hiệu quả thực tế tuỳ vào quá trình kết hợp có đồng đều hay không. 

Lời ngõ để bạn giảm cân giảm mỡ hiệu quả hơn:

– Sau khi uống cà phê xanh 30 phút sau bạn nên sử dụng uống kết hợp 150ml nước lọc ấm hoặc cho thêm 2-3 lát chanh tươi. Để giúp hỗ trợ đào thải chất béo và các độc tố ra ngoài cơ thể.

– Kết hợp uống 150ml nước lọc ấm hoặc cho thêm 2-3 lát chanh tươi hổ trợ đào thải chất béo và mỡ tích tụ trong cơ thể. Trước hoặc sau khi uống cà phê xanh Thiên Nhiên Việt 30p phút.

– Giảm ăn thức ăn dầu mỡ, không ăn quá no so với cơ thể, giảm lượng thức ăn ngọt đường. Không ăn sau 19g tối.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

- Những người thường ít vận động, không thực hiện chế độ ăn uống khoa học lành mạnh.

- Những người thường xuyên sử dụng rượu, bia, thuốc lá, bị béo bụng.

- Những người mắc bệnh béo phì lâu năm, thừa cân có cơ địa khó giảm.

- Người đang gặp phải tình trạng gan nhiễm mỡ.

- Phụ nữ bị thừa cân béo phì sau khi sinh.

- Người trên 12 tuổi muốn giảm cân và kiểm soát cân nặng.

- Sử dụng cho cả nam và nữ có nhu cầu cần giảm cân.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH

Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

Không dùng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.

Những người mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm không nên sử dụng.

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG CHÍNH HÃNG:

- Cà Phê Xanh kháng mỡ là sản phẩm thuộc quyền sở hữu của Công ty Thiên Nhiên Việt của một thương hiệu mỹ phẩm uy tín và khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam.

- Để có thể phân biệt được thật giả bạn chỉ cần kiểm tra mã vạch trên các trang web online như onlinebarcodereader.com hay upcindex.com hoặc dùng phần mềm trên điện thoại như Icheck để kiểm tra mã vạch.

- Ngoài ra bạn có thể tiến hành kiểm tra tem nhãn, có tem niêm phong trên sản phẩm nằm ở đầu hộp.

- Nếu có địa chỉ công ty rõ ràng, minh bạch cùng với tem chống hàng giả độc quyền thì đó là sản phẩm thật.

 * CAM KẾT TỪ NHÀ BÁN HÀNG - MỸ PHẨM NGỌC MAI: "Chúng tôi cam kết với Quý khách hàng Cà phê xanh giảm mỡ Thiên Nhiên Việtcủa chúng tôi kinh doanh là hàng của công ty, nguồn gốc rõ ràng và được Sở Y Tế cấp giấp phép lưu hành trên toàn Quốc. Nếu phát hiện sản phẩm của chúng tôi là hàng không chính hãng chúng tôi xin hoàn tiền 200% giá trị sản phẩm".

Phần 1. ĐẶT HÀNG

Sau khi tham khảo, tìm hiểu và chắc chắn đặt hàng các sản phẩm đó Quý khách thể đặt hàng trực tiếp qua số Hotline: 0902.996.123 – 0963.383.123 Hoặc đặt hàng trực tuyến tại website www.ngocmai24h.com. Nếu quý khác chưa rõ cách đặt hàng  online có thể xem hướng dẫn TẠI ĐÂY

Phần 2: GIAO HÀNG

Quý khác ở TP.HCM

- 2h -> 24h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Viên giảm cân, thực phẩm chức năng, sản phẩm mọc tóc, sản phẩm chăm sóc ngực, mật ong rừng nguyên chất, sản phẩm mọc tóc

- 6h -> 72h kể từ khi đặt hàng đối với các sản phẩm: Mỹ phẩm, nước hoa, trang điểm, sản phẩm mọc râu

* Để thuận tiện hơn cho việc giao hàng chúng tôi sẽ liên hệ trước để hẹn giờ cho Quý khách.

Quý khách ở Tĩnh:

Sau khi kiểm tra xác thực thông tin chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói sản phẩm và gửi theo đường bưu điện (COD) và theo xe (Quý khách chuyển khoản trước). Quý khách ở Hà Nội, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương sẽ nhận được hàng trong vòng 1-2 ngày. Quý khách ở các tĩnh còn lại sẽ nhận hàng trong vòng 2-4 ngày.

Phần 3: CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, TPCN hỗ trợ tăng chiều cao sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa,...: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 500.000đ. Đối với hóa đơn dưới 500.000đ chúng tôi tính phí như sau:

CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Miễn phí vận chuyển đối với các sản phẩm: Sản phẩm giảm cân, Sản phẩm tăng cân, TPCN tăng cường sinh lý, sản phẩm chăm sóc ngực, sản phẩm mọc râu – mọc tóc, mật ong rừng.

Đối với mỹ phẩm, nước hoa: Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 600.000đ. Đối với hóa đơn dưới 600.000đ chúng tôi tính phí như sau:

Đối với Quý khách ở Tp.HCM:

     + Thu phí 15.000đ đối với quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11 Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú.

     + Thu phí 20.000đ đối với các quận 9, 12 Thủ Đức, Bình Tân.

     + Thu phí 25.000đ đối với các các huyện Vĩnh Lộc, Hóc Môn, Củ Chi Bình Chính

Đối với Quý khách ở Tĩnh:

    + Quý khách chọn dịch vụ giao hàng mới thanh toán tiền: Thu phí 30.000đ. Vì lý do gửi hàng thu hộ tiền hộ chúng tôi mất thêm phí thu tiền nên mong Quý khách thông cảm.

   + Quý khách chuyển khoản trước: Thu phí 20.000đ

Hi vọng bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng đang băn khoăn về cách thức mua hàng tại Mỹ phẩm Ngọc Mai. Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các bạn đã tin tưởng và ủng hộ. Nếu trong quá trình giao dịch có gì sai sót rất mong Quý khách thông cảm và liên hệ góp ý cho chúng tôi. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc

                                                                    Trân trọng !

 

Lên đầu trang